15 Thuật Phong Thủy Xua Đuổi Vận Đen Và Mang Lại May Mắn

Cập nhật: 23:27 13/10/2022
Tiện ích:      
Đánh giá 5/5:

Vận may về tiền bạc, vận may trong công việc, vận may về tình duyên, vận may mà chúng ta tìm kiếm có thể dễ dàng được nâng cao theo phong thủy. Tôi sẽ giới thiệu các thuật phong thủy xua đuổi vận đen, mang lại may mắn và thành công.

Phong thuỷ

1. Tăng thu nhập của bạn
Trang trí bằng cây vừa nhú ở hướng Đông Nam . Bạn sẽ có may mắn mang lại sự tăng trưởng và thu nhập có giá trị. Nếu không muốn trồng ở hướng Đông Nam thì tài lộc sẽ cạn kiệt.

2. Nếu bạn muốn có được một khối tài sản lớn
Nếu bạn đang tìm kiếm tài sản lớn hơn nữa, hãy tạo một hồ bơi nước hoặc hồ cá koi . Tây Nam Bộ từ 2004-2023, Bắc 2024-2043. Cả gia đình sẽ được may mắn với một khối tài sản khổng lồ vì vận khí đặc biệt của thời đại sẽ tăng lên.

3. Để trở nên nổi tiếng
Để đạt được sự nổi tiếng, danh tiếng và danh tiếng tốt, hãy đặt một tấm thảm màu đỏ với các biểu tượng may mắn ở phía nam. Màu đỏ là màu của “lửa” và tăng cường may mắn cho hướng nam. Nhà quay về hướng Nam, đối với những người sinh năm Ngọ, điều này càng mang lại nhiều may mắn.

4. Nếu bạn cảm thấy rằng tài sản của bạn đang gặp khó khăn
Bọc pha lê hoặc đá quý trong một miếng vải màu đỏ hoặc vàng và chôn nó ở phía tây nam hoặc đông bắc của khu vườn của bạn , hoặc cả hai. Nếu bạn gặp vấn đề về tài chính hoặc cảm thấy vận thế của mình không được suôn sẻ thì rất đáng để thử. Bạn sẽ sớm gặp may mắn với tài lộc ổn định.

5. Cơ hội biến vận rủi thành may mắn
Lên kế hoạch cho một bữa tiệc tại nhà và chỉ mời những người bạn tốt. Một bữa tiệc mà những người thiện tâm tụ họp, vui vẻ, sôi nổi sẽ mang lại vượng khí cho ngôi nhà của bạn, từ đó bạn có thể xóa bỏ những điều xui xẻo đang đeo bám ngôi nhà của mình và chuyển vận thành vận khí tốt. Chúc may mắn sẽ đến theo cách của bạn.

6. Bảo vệ lối vào
Cửa trước là nơi tụ khí trước khi vào nhà. Đảm bảo nhà bạn sạch sẽ, ngăn nắp và đủ ánh sáng.
Điều quan trọng là trang trí cả hai bên cửa bằng các tượng bảo vệ như trùm đầu, pyao, hươu cao cổ và voi để ngăn chặn các linh hồn có hại xâm nhập vào nhà.

7. Một biểu tượng biến điều xui xẻo thành may mắn
HUM là một ký tự tiếng Phạn mạnh mẽ có thể biến vận rủi thành may mắn. Đeo bùa HUM xua đuổi những tin đồn xấu và những điều xui xẻo do ác ý của mọi người gây ra. Nếu bạn đã gặp phải những điều không may mắn, hãy đeo một chiếc bùa hộ mệnh để khôi phục lại hạnh phúc của bạn.

8. Bùa may mắn tiền bạc thành hiện thực
Mỗi ngày trong 15 ngày khi trăng non trở thành trăng tròn, hãy chấm mực lên đầu ngón tay và viết ký hiệu đô la vào lòng bàn tay. Nếu bạn tập trung tinh thần và tiếp tục viết với hình ảnh tiền tài lộc thấm đẫm vào dấu $, điều ước của bạn sẽ thành hiện thực.

9. Nâng cao và ổn định không khí trong phòng
Vẽ và trang trí với sự kết hợp của các biểu tượng đại diện cho mặt trời và mặt trăng. Khi mặt trời và mặt trăng được vẽ cùng một lúc, một sức mạnh bí ẩn được sinh ra. Và điều này mang lại cho âm và dương hòa hợp hoàn hảo, do đó ổn định chi trong nhà.

10. Tăng cường sức mạnh bảo vệ của hào quang
Đeo một chiếc vòng  có khắc một câu thần chú mạnh mẽ . Khi vòng thần chú chạm vào da và chạm vào các luân xa, linh khí của người đó sẽ trở nên bảo vệ và ngăn chặn những điều xui xẻo, giúp cho những điều ước dễ dàng trở thành hiện thực.
Tinh thần và tình cảm ổn định, và hạnh phúc mà điều ước nào cũng có thể thành hiện thực. Nhẫn cũng có thể được đeo trên ngón tay.

11. Tăng sự may mắn trong tình yêu và hôn nhân
Bạn có biết con vật Đào hoa của cá nhân bạn ? Tùy thuộc vào cung hoàng đạo của năm sinh, các bức tượng hình ngựa, chim, thỏ và chuột được hiển thị dễ thấy theo một hướng cụ thể. Đây là một thuật phong thủy cổ xưa để mai mối tốt.
Nếu bạn phải lòng ai đó, điều ước của bạn sẽ thành hiện thực nếu bạn viết tên người đó lên dải giấy đỏ 7 lần, gấp 7 lần để thắt nút và đặt dưới vật trang trí. Và nếu bạn trưng bày một lá bùa mạnh mẽ giúp tăng vận may hôn nhân tình duyên của bạn ở
vị trí của ngôi sao bay "4", thay đổi hàng năm, nó sẽ mang lại một cơ hội may mắn hôn nhân tình yêu của bạn. 2022 là đông nam và 2023 là trung tâm.

12. May mắn của tộc trưởng là quan trọng
Tô điểm cho phía Tây Bắc với những bức tượng của các vị thánh như Quan Đế, Khổng Tử, Lão Tử và Phật Cười . Tây Bắc là hướng của gia trưởng và thủ lĩnh, tượng hình thánh mang lại may mắn. Nếu chủ gia đình làm ăn tốt thì gia đình đó cũng sẽ tốt theo.

13. Tăng cơ hội của bạn
Trang trí lối vào của bạn với các bức tượng nhỏ chim, tranh vẽ chim và đồ trang trí chim . Các loài chim mang đến cơ hội để biến cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn. Càng nhiều chim càng tốt, và không quan trọng loại chim nào, nhưng những con chim có bộ lông sặc sỡ thì đặc biệt may mắn.

14. Bảo vệ tài sản trong ví của bạn
Nếu bạn giữ một lá bùa may mắn tiền dạng thẻ trong ví, bạn sẽ luôn thu hút được may mắn về tiền bạc và bảo vệ tài sản của mình. Bùa hộ mệnh với biểu tượng của sự giàu có và giàu có rất mạnh mẽ và bảo vệ bạn khỏi nghịch cảnh.

15. Sự nghiệp thăng tiến suôn sẻ
bể cáTrang trí phần phía bắc của ngôi nhà của bạn với một bể cá đầy cá nhỏ. Giữ nước sạch. Cá bơi trong nước sẽ mang lại điềm lành cho công việc kinh doanh của bạn ở hướng Bắc, giúp bạn thuận lợi thăng tiến và tiến lên trong cuộc sống.

Saotho.net

Mua bán nhà đất

KĐT Tài Tâm - Thanh Châu - Phủ Lý - Hà Nam

Bất Động Sản Việt cung cấp thông tin bất động sản, nhà đất cần bán, cần mua, thông tin các dự án mới nhất. Hỗ trợ tư vấn miễn phí bất động sản tận tâm chính xác.
Chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác cùng phát triển với các tổ chức và cá nhân trong lĩnh vực Bất Động Sản trên toàn quốc để cùng hoạt động và tạo doanh thu.

DMCA.com Protection Status Protected by Copyscape

Phone
Hotline
0989.525.855
phản hồi

Design by bdsviet.net

CopyRight @2022 - Thuộc về bdsviet.net

Kết nối với chúng tôi face you zalo